Tổng hợp các mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2023

OPPO là thương hiệu điện thoại đã rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn sở hữu rất nhiều tính năng mới mẻ, kèm theo thiết kế hấp dẫn và một mức giá vô cùng hợp lý, khi bạn so sánh với các sản phẩm điện thoại cùng phân khúc. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về các mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2023 nhé!

Reno10

Reno10 5G mang đến lối thiết kế trẻ trung hiện đại, được làm nguyên khối và được phối màu gradient bắt mắt. Từ đó cho người sử dụng cái nhìn cao cấp và sang trọng, chắc chắn rằng bạn sẽ luôn nhận được sự chú ý của người khác khi sử dụng chiếc Reno 10 5G.

Điện thoại OPPO mới nhất 2023.

Phiên bản điện thoại OPPO Reno10 5G dành cho thị trường Việt trong thời gian sắp tới đây sẽ được trang bị màn hình hiển thị AMOLED cao cấp, kích thước 6.7 inch, Full-HD+, 120Hz. Máy được cung cấp sức mạnh hiệu năng đến từ bộ vi xử lý Dimensity 7050, kèm theo RAM 8GB và 256GB bộ nhớ lưu trữ dữ liệu.

Màn hình hiển thị cao cấp của OPPO Reno10 5G.

Điểm nhấn của sản phẩm Reno10 5G đến từ hệ thống camera sau, bao gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến góc chụp rộng 8MP và cảm biến tele có độ phân giải 32MP chất lượng. Chiếc điện thoại di động tầm trung sắp tới của hãng OPPO còn trang bị viên pin 4600 mAh với hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 13 với giao diện ColorOS 13.1 đẹp mắt.

Reno10 Pro

Phiên bản OPPO Reno10 Pro mang phong cách thiết kế tương tự như chiếc Reno 10 5G, với ngoại hình vuông vắn và các góc được làm bo cong thanh lịch. Phần mặt lưng gây ấn tượng với thiết kế Ultra-Clear Portrait là sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và thuỷ tính tạo nên vẻ sang trọng.

OPPO Reno mới nhất 2023.

OPPO đã trang bị cho Reno 10 Pro màn hình 6.74 inch tràn viền, cùng mặt kính cường lực bền bỉ. Điểm ấn tượng trên phiên bản này chính là hệ thống camera có thông số tuyệt vời. Cụ thể, OPPO Reno10 Pro sở hữu camera chính 64MP, góc rộng 8MP, camera tele 32MP. Ngoài ra là hệ thống camera trước 32MP và hỗ trợ quay video 4K trên cả hệ thống camera trước và sau.

OPPO Reno 10 Pro trang bị con chip Qualcomm Snapdragon™ 778G đủ để chinh phục bất cứ trải nghiệm nào từ người dùng với các tác vụ nặng nề. Điểm ấn tượng nhất trên OPPO Reno10 Pro chính là máy sẽ tích hợp viên pin có dung lượng khủng 5000mAh.

Xem thêm: 

Oppo reno8 T

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G 256GB có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, và hiện đại. Thiết bị được trang bị hệ thống camera với độ phân giải cảm biến chính lên đến 108 MP, kèm với đó là hai ống kính phụ có chung độ phân giải 2 MP hỗ trợ các tính năng xóa phông cùng tính năng chụp ảnh cận cảnh macro.

Oppo reno8 T với mặt lưng sang chảnh.

Điện thoại được tích hợp các tiện ích nhằm tối ưu sự thoải mái cho người dùng như: Mở khoá vân tay tích hợp bên dưới màn hình, mở khoá bằng khuôn mặt,… Thêm nữa, sản phẩm còn được trang bị hiệu năng từ con chip Snapdragon 695 5G 8 nhân giúp người dùng có được những trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh chóng.

OPPO Reno8 Z 5G

OPPO Reno8 Z 5G được mệnh danh là chuyên gia chân dung với khả năng chụp đêm ấn tượng. Máy sở hữu hệ thống camera chính 64MP + 2MP + 2MP với nhiều tính năng làm đẹp kèm theo.

OPPO Reno8 Z 5G với mặt lưng cá tính có thể chuyển đổi theo ánh nhìn.

Thiết bị sở hữu tấm màn hình AMOLED cùng độ phân giải tiêu chuẩn Full HD+ mang lại hình ảnh hiển thị vô cùng rực rỡ . Sản phẩm được trang bị viên pin viên pin 4500 mAh giúp người sử dụng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc với thời lượng từ 7 – 8 giờ.

Màn hình hiển thị của OPPO Reno8 Z 5G.

Thiết bị trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 695, cùng bộ nhớ truy xuất RAM 8 GB cùng khả năng cho phép mở rộng từ bộ nhớ trong thêm 5GB nhằm mang lại sự vượt trội về hiệu năng xử lý các tác vụ đa nhiệm, bộ nhớ lưu trữ 256 GB cũng được đánh giá là đáp ứng khá thoải mái nhu cầu lưu trữ cơ bản của người sử dụng hiện nay. Thiết bị là một trong những điện thoại OPPO rất đáng sở hữu trong thời điểm năm 2023.

OPPO Reno8

Sở hữu thiết kế thân máy gọn nhẹ, OPPO Reno8 dễ dàng gây ấn tượng với người sử dụng. Kích cỡ sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng để đem tới cảm giác cầm nắm tối ưu nhất mà vẫn giữ được nét đẹp hiện đại mà OPPO muốn đem tới cho chủ nhân của chiếc máy này.

OPPO Reno8 với thiết kệ gọn nhẹ và hiện đại.

OPPO Reno8 được tích hợp camera selfie 32MP IMX709. Hệ thống camera chính 64MP hỗ trợ AI thông minh, kết hợp với camera góc rộng và ống kính macro. Tất cả tạo nên một công thức hoàn hảo biến nó thành chiếc máy quay chụp hoàn hảo.

OPPO Reno8 được trang bị con chip Snapdragon 680 của Qualcomm sẽ kết hợp cùng 8GB RAM, kèm theo cơ chế mở rộng RAM nhằm gia tăng năng lực khi vận hành. Máy được trang bị viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W, chỉ cần sạc trong 5 phút, người sử dụng sẽ có đủ mức năng lượng để gọi thoại trong thời gian 2.68 giờ.

Nên mua điện thoại OPPO mới 2023 ở đâu giá rẻ?

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu mua cho mình những mẫu điện thoại OPPO mới 2023, thì có thể tham khảo về hệ thống bán các sản phẩm điện thoại thông minh chính hãng Viettel Store.

Giá điện thoại OPPO mới nhất 2023 tại Viettel Store.

Viettel Store là đơn vị phân phối các sản phẩm điện thoại chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, khi có khả năng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, các mẫu điện thoại với mức giá luôn cạnh tranh nhất, và một hệ thống bán hàng được phủ sóng khắp toàn quốc.

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về các sản phẩm điện thoại OPPO mới nhất 2023. Hy vọng rằng với những thông tên kể trên, sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng lựa chọn được một mẫu điện thoại OPPO ưng ý, đáp ứng phục vụ lâu dài cho nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh của cá nhân.

Leave a Comment